7 เหตุผลต้องมา แว่นตามองเด้ ร้านแว่นใกล้บ้าน มาตรฐานสากล

7 เหตุผลต้องมา แว่นตามองเด้ ร้านแว่นใกล้บ้าน มาตรฐานสากล

ดวงตาเป็นหนึ่งในอวัยวะสำคัญของร่างกาย โดยสายตามีบทบาทต่อการใช้ชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก ดังนั้นในการตรวจวัดสายตาตัดแว่นแต่ละครั้ง การเลือกแว่นตาที่เหมาะสมและมีคุณภาพจึงมีความสำคัญเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนและสบายตา

 

อยากมองดีต้องมองเด้ เพราะ “แว่นตามองเด้” เป็นร้านแว่นใกล้บ้านได้มาตรฐานที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพสินค้า ราคา และการบริการ เพื่อประสบการณ์การมองเห็นที่ดีที่สุดของตัวผู้ใช้งานค่ะ

 

1. แว่นตาราคาย่อมเยา กรอบพร้อมเลนส์เริ่มต้น 990 บาท

มองหาแว่นตาคุณภาพดีที่มีราคาเป็นมิตร คุ้มค่าและเหมาะสม ที่ร้านแว่นตามองเด้มีกรอบแว่นตาหลากหลายช่วงราคา โดยราคากรอบพร้อมเลนส์มัลติโค้ตเริ่มต้นเพียง 990 บาท พร้อมราคาอัปเกรดเลนส์เริ่มต้น 1,000 บาทเท่านั้น

 

2. รวมกรอบแว่นตาหลายแบรนด์ มีให้เลือกกว่า 400 แบบ

ร้านแว่นตามองเด้ได้รวบรวมกรอบแว่นตาหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นเป็นแบรนด์ดังที่คุณคุ้นเคย อาทิ Bolon, Ray-Ban, Adidas, Lee Cooper แบรนด์นำเข้าคุณภาพดีจากประเทศเกาหลี Clrotte, Plume, S7 ILUVU แบรนด์แว่นตาฟังก์ชั่นจากญี่ปุ่น Charmant และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย เช่น BV Trendy, Unity Freshen, และ Minuet ซึ่งมีมาให้เลือกกว่า 400 แบบ

ไม่ว่าจะมองหากรอบแบบไหน คุณก็สามารถเลือกดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความชอบและสไตล์ของคุณได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ยังมีแว่นกันแดดอีกด้วย

 

3. เลนส์จากแบรนด์เลนส์ชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ดูแลทุกค่าสายตาของลูกค้าด้วยเลนส์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยเลนส์จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง TOG, Dura, Tokai, และ Rodenstock ไม่ว่าจะเป็นเลนส์ชั้นเดียว เลนส์กรองแสงสีฟ้า เลนส์โปรเกรสซีฟ เลนส์ออฟฟิศ เลนส์ออโต้ เลนส์ย้อมสี และเลนส์ลดตาล้า

 

4. วัดสายตาฟรี ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย พนักงานมีความเชี่ยวชาญ

ร้านแว่นของเราใส่ใจในการให้บริการที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ เราจึงมีเครื่องมือครบครัน อุปกรณ์ทันสมัยนำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อผลการตรวจวัดสายตาที่แม่นยำ นอกจากนี้ที่ร้านยังมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญช่วยตรวจวัดสายตาอย่างละเอียดกว่า 16 ขั้นตอน พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับกรอบและเลนส์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าและแก้ปัญหาได้ตรงจุด

 

5. ปรึกษานักทัศนมาตร หรือ หมอสายตา ผ่าน VDO Call

มีบริการ VDO Call กับนักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาและการมองเห็นแบบตัวต่อตัวโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พร้อมให้คำปรึกษาทุกปัญหาสายตา สุขภาพตา และการดูแลดวงตา ทั้งยังให้คำปรึกษาเรื่องกรอบและเลนส์ให้เหมาะกับปัญหาสายตาและความต้องการของผู้ใช้งาน

ในกรณีที่ปัญหาด้านการมองเห็นที่อาจเกิดจากโรคตาบางชนิด นักทัศนมาตรจะช่วยประเมินเบื้องต้นเพื่อให้ผู้มีโอกาสเสี่ยงเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

 

6. ดูแลระดับพรีเมียมพร้อมรับประกันด้วย BVAX Warranty

เสริมความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกคนด้วย BVAX Warranty* การรับประกันกรอบและเลนส์ที่ครอบคลุมที่สุดตลอดอายุการใช้งานเพื่อให้ลูกค้าที่ตรวจวัดสายตาและตัดแว่นกับร้านแว่นตามองเด้ใช้งานแว่นตาได้อย่างสบายใจไร้กังกล

  • รับประกันเปลี่ยนเลนส์หากใส่ไม่สบาย นานถึง 1 ปี
  • รับประกันมัลติโค้ตเคลือบเลนส์ สูงสุดถึง 3
  • รับประกันคุณภาพกรอบแว่น นานถึง 1 ปี
  • รับประกันอุบัติเหตุและสูญหาย ด้วยส่วนลด 50% นานถึง 1 ปี
  • บริการหลังการขายระดับพรีเมียม พร้อมดูแลคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับคนที่ไม่ได้ตัดแว่นกับเราก็สามารถเข้ามาใช้บริการ ล้าง ปรับ ดัดทรงแว่น เปลี่ยนแป้นจมูก เปลี่ยนน็อต ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

*ข้อมูลและเงื่อนไขการรับประกันเพิ่มเติม คลิก https://mondeeyewear.com/pages/our-warranty 

 

7. เปิดให้บริการทุกวัน จัดส่งฟรีถึงบ้าน

เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า ร้านแว่นตามองเด้เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ วันจันทร์-อาทิตย์ นอกจากนี้เรายังมีบริการจัดส่งแว่นตาให้อีกด้วยเพียงเข้ามาตรวจวัดสายตาที่ร้านแว่น เลือกกรอบที่ต้องการ เลือกเลนส์ เมื่อตัดประกอบเสร็จแล้วทางเราจะทำการจัดส่งแว่นให้ฟรี หรือถ้าหากใครสะดวกเข้ามารับแว่นเองที่ร้านก็สามารถทำได้เช่นกัน

หากต้องการวัดสายตา ต้องการตัดแว่น หรือซื้อผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น คอนแทคเลนส์ แว่นกันแดด สามารถเข้ารับบริการได้ทุกสาขาใกล้บ้าน ร้านแว่นตามองเด้ยินดีให้บริการและดูแลสายตาของทุกคนให้ดีที่สุดค่ะ🧡

ดูข้อมูลสาขาเพิ่มเติม คลิก https://mondeeyewear.com/pages/about-us

 

ตรวจวัดสายตา ตัดแว่น ปรึกษาปัญหาเรื่องสายตา ติดต่อเราได้ที่

Facebook: Monde Eyewear - แว่นตามองเด้ by นักทัศนมาตร

Line: @MondeEyewear

กลับไปยังบล็อก