11 แบรนด์กรอบแว่นตาน่าเป็นเจ้าของในร้านแว่นตามองเด้

รวม 11 แบรนด์แว่นตาน่าเป็นเจ้าของในแว่นตามองเด้

รวม 11 แบรนด์แว่นตาน่าเป็นเจ้าของในแว่นตามองเด้

11 แบรนด์กรอบแว่นตาน่าเป็นเจ้าของในร้านแว่นตามองเด้

ปังไม่ไหวกับกรอบแว่นตาต้องโดนในร้าน แว่นตามองเด้ ที่ขนกันมาให้เลือกช้อปถึง 11 แบรนด์ ไม่ว่าแบรนด์นอก แบรนด์ใน แบรนด์นำเข้า เราก็มีแบบจัดเต็ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 990.- เท่านั้น
กรอบแว่นสวย คุณภาพดี ที่ร้านแว่นตามองเด้ มีแบรนด์ไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ~

กรอบแว่นตาแบรนด์ดัง ราคาดี ที่ไม่ควรพลาด

แนะนำสำหรับสายแบรนด์เนมกับแว่นตาจาก 4 แบรนด์ชื่อดังระดับสากลที่เรารวบรวมมาไว้ให้ที่ร้านในราคาดีจนต้องบอกต่อ
กรอบ+เลนส์มัลติโค้ต ทุกแบบทุกรุ่น ราคาเดียว 3,990 บาท

Bolon

แว่น Bolon

แว่นตาโบลอน (Bolon Eyewear) แบรนด์ดังยอดฮิตจากฝรั่งเศสหรือที่รู้จักกันในอีกชื่อว่าแว่นของญาญ่า เป็นแบรนด์ที่มีดีไซน์กรอบแว่นที่สวยงาม หรูหรา มีเอกลักษณ์ ซึ่งตัวแว่นถูกออกแบบมาหลายแบบหลายดีไซน์เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและให้ผู้สวมใส่ได้แว่นตาที่มีความเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีที่สุดในคอนเซ็ป Best of You
 
แว่นตาโบลอนเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง โดดเด่นด้วยการสวมใส่ที่สบาย น้ำหนักเบา และแข็งแรงทนทาน ใครที่มองหาแว่นตาคุณภาพดี ดีไซน์สวย ใช้งานดี และเสริมลุคแนวแฟชั่นต้องชื่นชอบแว่นตาแบรนด์นี้แน่นอนค่ะ

Rayban

แว่นตา Rayban

แฟนแว่นตาทรง Aviator หรือทรงนักบิน ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้กับ แว่นตาเรย์แบน (Ray-Ban) แบรนด์แว่นตาอันดับต้นๆ ที่ครองใจผู้ใช้งานมาอย่างยาวนานด้วยดีไซน์ที่มีความคลาสสิกเป็นเอกลักษณ์ ไม่ตกรุ่นไม่เคยหลุดกระแสแฟชั่น เหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง
ที่ร้านแว่นตามองเด้ นอกจากแว่นสายตาเรย์แบนแล้ว ยังมีแว่นกันแดดอีกหลายแบบรวมไปถึงแว่นกันแดดทรง Aviator สุดฮิตในตำนาน สวยเท่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของมากๆ ค่ะ

Lee Cooper

กรอบแว่นตา Lee Cooper

ลี คูเปอร์ (Lee Cooper) กรอบแว่นตาจากแบรนด์เดนิมชื่อดังของอังกฤษที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์แว่นตาสุดคลาสสิกที่ไม่เพียงแค่สวมใส่เพื่อการใช้งานเท่านั้น แต่ยังมีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ในตัวเอง แมทช์กับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

วัสดุของแว่นตา Lee Cooper เป็นวัสดุที่มีคุณภาพ ทั้งยังออกแบบมาให้เหมาะกับรูปหน้าเพื่อการใช้งานที่สบาย มีน้ำหนักเบา และใช้งานทนทาน

Adidas

แว่นตา Adidas 

Adidas สปอร์ตแบรนด์ยอดนิยมที่ผสมผสานความเป็นสปอร์ตไว้ในชีวิตประจำวันของเราไว้ได้อย่างลงตัว ตัวกรอบมีทั้งวัสดุที่เป็นพลาสติกและโลหะโดยแว่นตาแบรนด์นี้จะช่วยเสริมลุคของผู้ใช้งานให้ดูดีแบบมีสไตล์ ดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบา และสวมใส่สบายในทุกๆ โอกาส
ใครชอบความเป็นสปอร์ต แว่น Adidas เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกแนะนำ ตัวแว่นออกแบบไม่ทางการมากเกินไป มีความสนุกในตัวด้วยสีสันสดใส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับสายแอคทีฟได้เป็นอย่างดี

กรอบแว่นตาแบรนด์นำเข้าจากเกาหลี

กรอบแว่นตา 3 แบรนด์ดังนำเข้าจากประเทศเกาหลี คุณภาพดีได้มาตรฐานจาก KOIA (Korean Optical Industry Agency) หรือ “องค์กรอุตสาหกรรมแว่นเกาหลี”

 

Clrotte

กรอบแว่นเกาหลี Clrotte

Clrotte (คลอ-เต้) แว่นตาดีไซส์เรียบ ดูไม่เยอะ สไตล์มินิมอล สวยงามแบบทันสมัย ตัวกรอบบาง น้ำหนักเบา สามารถปรับดัดให้เข้ากับรูปหน้าเนื่องจากมีความยืดหยุ่นสูง และสามารถคืนรูปได้
แว่นตาคลอเต้เป็นแบรนด์จากเกาหลีที่ใช้วัสดุคุณภาพสูงและออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถสวมใส่แว่นตาได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน ปลอดภัยต่อคนผิวแพ้ง่าย แมทช์ได้กับทุกชุดและไลฟ์สไตล์

Plume

แว่นเกาหลี Plume

แว่น Plume (พลุม) หนึ่งในแบรนด์แว่นตาชื่อดังจากเกาหลีที่มีดีไซน์สวย เรียบหรูดูแพง มีความเป็นผู้ใหญ่ ตอบโจทย์วัยทำงาน แต่วัยรุ่นวัยเรียนใส่ก็เหมาะเช่นกัน สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เป็นอีกหนึ่งกรอบแว่น Unisex ที่ห้ามพลาด
กรอบแว่นพลุมคุณภาพเยี่ยม ใช้งานดี ทนทาน ด้วยวัสดุโลหะและไทเทเนียมคุณภาพดี คุ้มค่าราคาที่จ่ายแน่นอนค่ะ

S7 & ILUVU

แว่นเกาหลี S7

S7 & ILUVU Eyewear แบรนด์แว่นตาเกาหลี Unisex ดีไซน์มินิมอล ทรงแว่นถูกออกแบบให้เหมาะกับรูปหน้าของคนเอเชีย หน้ากรอบกว้าง ขาแว่นโค้งครอบศีรษะพอดี และฐานจมูกรับกับองศาของจมูกได้ดีเยี่ยม สวมใส่สบาย
มีให้เลือกถึง 3 รุ่น 3 สไตล์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น รุ่น Air Fit, Newtro, และ Steel Life ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใครที่เป็นสายเกาหลี ชอบแว่นตามินิมอล คุณภาพดี แนะนำค่ะ

กรอบแว่นตาฟังก์ชันคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น

นอกจากกรอบแว่นตานำเข้าจากเกาหลีแล้ว ร้านแว่นตามองเด้ยังมีกรอบแว่นตาฟังก์ชันนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะ

 

Charmant Titanium Perfection

แว่นตาไทเทเนียม Charmant

Charmant Titanium Perfection กรอบแว่นตาฟังก์ชันจากแบรนด์ที่เชี่ยวชาญเรื่องกรอบแว่นตาไทเทเนียมโดยเฉพาะ แนะนำสำหรับวัยทำงานและวัยผู้ใหญ่ที่มองหาแว่นตาคู่ใจสำหรับสวมใส่ตลอดเวลา มาพร้อมวัสดุไทเทเนียมคุณภาพสูง ตัวแว่นมีดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย มีความยืดหยุ่น 
แว่นตาของ Charmant นั้นจะออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ พอดีกับรูปหน้า ไม่รู้สึกอึดอัด สวมใส่สบายแม้ใส่ตลอดวัน ทั้งยังเหมาะตัดใส่กับเลนส์โปรเกรสซีฟอีกด้วย

กรอบแว่นสวย ราคาเบา เริ่มต้น 990 บาท

BV Trendy

กรอบวัยรุ่น กรอบสวย BV Trendy

BV Trendy กรอบแว่นตาดีไซน์มินิมอล มีหลายแบบหลายทรง ทรงเพรียวบาง น้ำหนักเบา แนะนำสำหรับวัยรุ่นและวัยทำงาน

Unity Freshen

กรอบแว่นตา Unity Freshen

Unity Freshen แว่นตาทรงสวยเก๋ คุณภาพดี มีให้เลือกทั้งพลาสติกและโลหะ ตัวแว่นมีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย สามารถใช้ได้ทุกโอกาส

Minuet

แว่นราคาถูก ไม่แพง Minuet

Minuet กรอบแว่นตาราคาเบา ดีไซน์หลากหลายที่ใครใส่ก็ดูดี แว่นตาแบรนด์นี้แนะนำมากๆ สำหรับคนที่มีงบจำกัด แต่ต้องการแว่นตาที่มีคุณภาพในราคาสบายกระเป๋า เพียง 990 บาทเท่านั้นค่ะ

 

สนใจกรอบแว่นตาสวยๆ มีคุณภาพ ราคาดี จากร้านแว่นตามองเด้ สามารถเข้ามาหาเราได้ทุกสาขา ร้านเปิดบริการทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์
คลิกดูข้อมูลสาขา 👉 https://mondeeyewear.com/pages/about-us 
--------------------

ตรวจวัดสายตา ตัดแว่น ปรึกษาทุกปัญหาเรื่องสายตากับนักทัศนมาตรที่ร้านแว่นตามองเด้

ติดต่อเราสแกนเลย👇

Facebook: Monde Eyewear - แว่นตามองเด้ by นักทัศนมาตร
facebook แว่นตามองเด้
Line: @MondeEyewear
Line แว่นตามองเด้
กลับไปยังบล็อก