เลนส์ออโต้ คืออะไร

ทำความรู้จัก “เลนส์ออโต้” เลนส์เดียว สะดวกแบบ 2 in 1

ทำความรู้จัก “เลนส์ออโต้” เลนส์เดียว สะดวกแบบ 2 in 1

สุขภาพตาเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลย โดยเฉพาะในปัจจุบันที่แดดแรงแสงจ้า รังสี UV จากแสงแดดรุนแรงมากขึ้น ซึ่งเป็นอันตรายต่อดวงตาของเราอย่างมาก เนื่องจากรังสี UV สามารถทำร้ายเซลล์ในดวงตา ส่งผลให้เกิดโรคต่างๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็น ต้อกระจก ต้อลม ต้อเนื้อ จอประสาทตาเสื่อม และมะเร็งตา

การเลือกใช้อุปกรณ์หรือเลนส์ที่เหมาะสมต่อการปกป้องดวงตาจากแสงแดดและรังสี UV อย่างแว่นกันแดด จึงเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย แต่ในคนที่สวมแว่นสายตาอยู่แล้ว ไม่สะดวกพกแว่นหลายตัวหรือสลับเปลี่ยนแว่นบ่อยๆ อีกหนึ่งตัวเลือกแนะนำคือ “เลนส์ออโต้”

เลนส์ออโต้ คืออะไร

เลนส์ออโต้ หรือ เลนส์เปลี่ยนสีอัตโนมัติ (Photochromic Lens) เป็นเลนส์แว่นตาที่สามารถปรับเปลี่ยนสีอัตโนมัติ ให้ตัวเลนส์มีสีที่เข้มขึ้นเมื่อโดนแสงแดด ออกกลางแจ้ง และกลับมาเป็นเลนส์ใสตามปกติเมื่ออยู่ในอาคารหรือที่ร่ม ช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นด้วยฟังก์ชัน 2 in 1 ที่ทันสมัยและคุ้มค่า

ข้อดีของเลนส์ออโต้ มีอะไรบ้าง

  • ช่วยให้มองเห็นชัด ไม่แสบตา ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ด้วยเลนส์ออโต้จะปรับสีเข้มขึ้นเมื่อสัมผัสแสงแดด จึงลดแสงจ้าและป้องกันแสงสะท้อนได้ ทำให้รู้สึกสบายตา เห็นภาพชัดเจน
  • ช่วยปกป้องดวงตาจากแสงแดดและรังสี UV ด้วยฟังก์ชันของเลนส์ที่ทำหน้าที่เหมือนเป็นแว่นกันแดดได้
  • ใช้งานง่าย สะดวก ไม่ต้องพกแว่นกันแดดเพิ่มอีกอัน สะดวกสบาย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะในคนที่ใส่แว่นสายตาอยู่แล้ว
  • เหมาะกับหลากหลายไลฟ์สไตล์ ใช้งานได้หลายโอกาส ทั้งเรียน ทำงาน และกิจกรรมกลางแจ้ง
  • คุ้มค่าราคา เพราะตัดแว่นตัวเดียว ใช้งานได้ 2 ฟังก์ชัน คือ ฟังก์ชันที่เป็นแว่นสายตาปกติ และฟังก์ชันเปลี่ยนสีทำหน้าสีเหมือนแว่นกันแดด

สนใจตัดเลนส์ออโต้ แวะเข้ามาที่ร้านแว่นตามองเด้ได้ทุกสาขา มีบริการตรวจวัดสายตาให้ฟรี กรอบพร้อมเลนส์ เริ่มต้น 990 บาท และสามารถอัปเกรดเลนส์เป็นเลนส์ออโต้ เลนส์เปลี่ยนสี ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,000 บาท เท่านั้น!!

 

ตรวจวัดสายตา ตัดแว่น ปรึกษาปัญหาเรื่องสายตา ติดต่อเราได้เลยที่
Facebook: Monde Eyewear - แว่นตามองเด้ by นักทัศนมาตร หรือ Line: @MondeEyewear
กลับไปยังบล็อก